Quay lại trang tin tức

XUÂN CẦU HOLDINGS ĐỒNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỢP TÁC CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ NĂM 2024

Thứ Sáu, 22, Th3 , 2024

XUÂN CẦU HOLDINGS ĐỒNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỢP TÁC CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ NĂM 2024

Từ ngày 18 đến 21 tháng 3 năm 2024, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Singapore Expo đã diễn ra Hội nghị hợp tác công nghiệp quốc tế năm 2024.

Đây là sự kiện thường niên quan trọng được tổ chức bởi Phòng Thương mại Xuất nhập khẩu Máy móc và Sản phẩm điện tử Trung Quốc (sau đây viết tắt là CCCME), Phòng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc tại Singapore, thu hút sự tham dự các nhà sản xuất lớn của Trung Quốc trong lĩnh vực máy công nghiệp và sản phẩm điện tử và các công ty đầu tư phát triển hạ tầng hàng đầu trong khu vực.
Năm 2024, hội nghị đón nhận sự tham dự của Xuân Cầu Holdings với việc đồng tổ chức buổi seminar với chủ đề Hội thảo IV: Hợp tác và đầu tư khu công nghiệp – Động lực phát triển kinh tế tạo ra bởi khu công nghiệp mới.

Chủ tịch HĐQT Xuân Cầu Holdings tham dự buổi seminar với chủ đề
Khu công nghiệp thế hệ mới – Động lực phát triển kinh tế

Bài phát biểu và tham luận của Chủ tịch HĐQT Xuân Cầu Holdings đã nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của các đại biểu tham dự hội nghị, khi nhắc đến và nhấn mạnh vai trò của Khu phi thuế quan – Cảng nước sâu quốc tế Lạch Huyện trong việc thu hút dòng đầu tư và luồng hàng hải quốc tế qua việc phát huy tối đa vị trí địa lý và địa chính trị của khu phi thuế quan.

Chủ tịch HĐQT Xuân Cầu Holdings phát biểu tham luận

Tại khu vực sảnh triển lãm, gian hàng giới thiệu Khu phi thuế quan – Logistics và Công nghiệp Lạch Huyện được nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư quan tâm với những hình ảnh và thông tin đa chiều, làm nổi bật vị thế của tổ hợp cảng nước sâu quốc tế và khu phi thuế quan.

Cũng trong khuôn khổ tổ chức sự kiện, Chủ tịch HĐQT Xuân Cầu Holdings đã có các cuộc gặp gỡ song phương với ông Trịnh Siêu – Phó chủ tịch thường trực kiêm Chủ nhiệm Uỷ ban Chuyên gia CCCME để hợp tác với CCCME kết nối các nhà đầu tư Singapore; gặp và trao đổi với Phó thị trưởng và Cục trưởng Cục Thương vụ Trung Sơn – ngài Chu Trác Đức để trao đổi các nội dung hợp tác hai bên cùng quan tâm.

Phó thị trưởng và Cục trưởng Cục Thương vụ Trung Sơn – ngài Chu Trác Đức cùng Chủ tịch HĐQT Xuân Cầu Holdings