Quay lại trang tin tức

Thứ Tư, 03, Th4 , 2024

XUÂN CẦU HOLDINGS CÙNG PCI TECHNOLOGY GROUP KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Ngày 1 tháng 4 năm 2024, tại văn phòng Công ty Cổ phần Xuân Cầu Holdings, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Xuân Cầu Holdings và PCI Technology Group.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược là kết quả của quá trình đàm phán hữu nghị và thiện chí, dựa trên nền tảng hợp tác chất lượng cao, đa dạng lĩnh vực, nhiều triển vọng phát triển giữa Công ty Cổ phần Xuân Cầu Holdings và PCI Technology Group. Theo nguyên tắc “lợi ích bổ sung, hợp tác đôi bên cùng có lợi”, hai bên sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài và ổn định; thực hiện hợp tác sâu rộng và tích cực trong lĩnh vực giao thông thông minh, cảng thông minh, hậu cần thông minh, năng lượng thông minh và các lĩnh vực khác.

Về giao thông thông minh: PCI Technology Group sẽ tận dụng lợi thế hơn 20 năm tích lũy công nghệ và kinh nghiệm của mình ở lĩnh vực vận tải thông minh. Cùng với đó, Xuân Cầu Holdings hỗ trợ PCI Technology Group tham gia xây dựng hệ thống trung chuyển đường sắt đô thị tại các dự án của mình và các thành phố khác ở Việt Nam, theo hướng tạo ra tiêu chuẩn cho các thành phố giao thông đường sắt xanh, kỹ thuật số và thông minh.

Về cảng biển thông minh: PCI Technology Group sẽ ứng dụng các lợi thế công nghệ như trí tuệ nhân tạo, bản sao kỹ thuật số và Big data tại dự án Khu phi thuế quan – Logistics & Công nghiệp Lạch Huyện, để ứng dụng các cải cách thông minh, tự động hóa hoạt động bốc xếp, số hóa quản lý vận hành…, nhằm xây dựng mô hình cảng kỹ thuật số thông minh và ít carbon với tiêu chuẩn cao.

Về hậu cần thông minh: Hai bên sẽ nghiên cứu về hệ thống bãi đậu xe thông minh, hệ thống quản lý kho hàng, nền tảng giao dịch chuỗi cung ứng, thiết bị di động robot, phương tiện hậu cần thông minh…, để tạo ra một hệ thống hậu cần hiệu quả, thông minh và thân thiện với môi trường.

Về năng lượng tái tạo thông minh: Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo như điện gió và điện mặt trời, hai bên sẽ nghiên cứu xây dựng hệ thống thông tin kỹ thuật số và giải pháp năng lượng tái tạo; cùng nhau phát triển các kịch bản ứng dụng tích hợp về năng lượng cũng như các sản phẩm và giải pháp thông minh kỹ thuật số.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết là cơ sở để Xuân Cầu Holdings và PCI Technology Group phát huy tối đa lợi thế tài nguyên tương ứng của mình, đạt được lợi ích chung và sự phát triển lâu dài cho cả hai bên.

Giới thiệu về PCI Technology Group:
PCI Technology Group được thành lập vào năm 1992, là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ trí tuệ nhân tạo tại Trung Quốc, tập trung vào lĩnh vực chính là giao thông thông minh và hai nghiệp vụ chính là hệ thống an ninh đô thị thông minh và số hóa doanh nghiệp với thị phần đứng đầu ngành trong nhiều lĩnh vực.
Trong lĩnh vực công nghệ đường sắt thông minh, PCI Technology Group có nhiều dự án cải thiện trị giá hàng tỷ đến hàng chục tỷ nhân dân tệ cho vận tải đường sắt thông minh ở Quảng Châu, Thành Đô và những nơi khác. Trong lĩnh vực giao thông đô thị thông minh, PCI Technology Group đã phát hành mô hình giao thông AI quy mô lớn đầu tiên trên thế giới. Trong lĩnh vực an ninh đô thị thông minh, PCI Technology Group cung cấp các tính năng toàn diện, toàn miền, và hỗ trợ các giải pháp trí tuệ cho các tình huống như cảnh sát trí tuệ, giám sát an toàn và rủi ro cho khu đô thị, Internet công nghiệp và sản ​​xuất an toàn, lệnh khẩn cấp thiên tai…

Tin chuyên ngành

Xem tất cả